Giá may đồng phục áo thun công ty
Tóm tắt nội dung [ẩn đi]
Giá may đồng phục áo thun công ty hiện nay ra sao? Làm cách nào để tiết kiệm chi phí tốt nhất khi may đồng phục áo thun công ty? Một số thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.
1. Giá may đồng phục áo thun công ty hiện nay
Dưới đây là bảng giá may đồng phục áo thun công ty hiện đang được áp dụng tại Huỳnh Gia Minh để bạn tiện tham khảo:
Số lượng |
Đơn giá (VNĐ/cái) |
Thời gian |
Khuyến mãi |
100 - 299 |
75.000 - 100.000 |
15-20 ngày |
- Tặng thiết kế và làm mẫu - Hỗ trợ lấy size - Giao hàng miễn phí tận nơi |
300 - 499 |
65.000 - 85.000 |
15-20 ngày |
|
500 trở lên |
Liên hệ: 0983 916 717 |
2. Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí may đồng phục áo thun công ty
Muốn tiết kiệm chi phí may đồng phục áo thun cho công ty nhưng vẫn đảm bảo được sự phù hợp, hiệu quả thì dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:
- Chọn vải phù hợp
Chất vải luôn luôn là yếu tố có tính quyết định lớn nhất, không chỉ tới chất lượng áo, mà còn cả chi phí may áo. Vải càng đắt tiền thì chi phí may đồng phục áo thun công ty sẽ càng bị đội lên và ngược lại, vải rẻ tiền hơn thì chi phí cũng sẽ được hạ thấp xuống. Chính vì vậy, với mong muốn tiết kiệm chi phí may đồng phục áo thun công ty mà vẫn đảm bảo được hiệu quả thì trước tiên, chúng ta cần cân nhắc lựa chọn chất vải phù hợp.
Không phải bất cứ lúc nào cũng chọn các chất vải đắt tiền. Hãy chỉ nên ưu tiên sự phù hợp thay vì cao cấp nhưng không phù hợp bởi sẽ gây tốn kém, thậm chí là lãng phí một cách không cần thiết.
Ví dụ, nếu môi trường làm việc công ty mát mẻ, tính chất công việc không quá nặng nhọc hay yêu cầu vận động nhiều… thì chỉ cần chọn các chất vải tầm trung, chẳng hạn như cotton 65/35 thay vì thun cá sấu, cotton 100%. Chất vải này vừa đáp ứng độ co giãn, vừa thấm hút mồ hôi tương đối tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hay như với đồng phục áo thun cho khối văn phòng làm việc trong môi trường máy lạnh thì chỉ cần chọn vải có khả năng chống nhăn, chất liệu đứng form tạo vẻ lịch sự, không cần ưu tiên các chất vải đắt tiền với khả năng thấm hút tốt, co giãn cao hay bề mặt quá mềm mại.
Trường hợp may đồng phục áo thun để sử dụng cho các sự kiện nhất thời của công ty, bạn chỉ cần chọn các chất vải rẻ tiền bởi với mục đích sử dụng một lần, nếu chọn vải cao cấp hoặc tầm trung đều sẽ gây lãng phí.
- Chọn thiết kế đơn giản
Nên ưu tiên những mẫu áo có thiết kế đơn giản cả về form dáng lẫn thiết kế của các hình in trên áo. Thiết kế đơn giản giúp tiết giảm thời gian, công sức, công đoạn cho tất cả các khâu, ngoài ra còn giúp tiết kiệm chi phí vật liệu, do vậy mà sẽ có chi phí rẻ hơn. Điều này đồng nghĩa, hãy nói không với các thiết kế, đặc biệt là các hình in quá phức tạo bởi chi phí sẽ bị đội lên khá nhiều.
- Chọn in thay vì thêu
Đối với các hình ảnh trên áo như logo, slogan, hình ảnh đại diện công ty… chúng ta nên ưu tiên chọn phương án thể hiện bằng các kỹ thuật in thay vì thêu. Lý do là bởi so với in ấn, thêu luôn có giá thành cao hơn nhiều. Tuy nhiên, in cũng có nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào chất vải, số lượng đơn hàng… Tốt hơn hết hãy yêu cầu công ty may đồng phục tư vấn, giải thích rõ để đưa ra lựa chọn hợp lý, tiết kiệm mà vẫn hiệu quả.
- Cân nhắc số lượng lớn
Trong dây chuyền may công nghiệp, các đơn hàng có số lượng càng lớn thì sẽ càng được ưu đãi mức chiết khấu hấp dẫn hơn. Do vậy, để tiết kiệm chi phí, hãy cân nhắc đặt may với số lượng lớn nhất có thể và phù hợp.
Thông thường, bạn cần đặt dư ra hơn 10% so với nhu cầu thực tế, nhằm để dự phòng trong các trường hợp thay đổi nhân sự. Nếu không đặt dư ra 10%, khi có nhu cầu phát sinh, việc đặt hàng với số lượng ít sẽ bị tính phí cao hơn, chưa kể là sẽ khó khăn trong việc tìm chất vải y hệt.
Ngoài ra, nếu công ty của bạn có lịch phát mới đồng phục mỗi năm 2 lần, hãy may dự trù số lượng cho cả 2 lần thay nếu tiện. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm được chi phí không hề nhỏ. Tuy nhiên lưu ý là cách này chỉ nên áp dụng nếu bạn xác định chắc chắn là trong thời gian đó sẽ không phát sinh yêu cầu thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu của công ty.